Giải pháp marketing online cho trang sức phong thủy chuyên nghiệp, hiệu quả

Trang sức phong thủy là lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn có hàng ngàn cá nhân, tổ chức đang tham gia. Hãy triển khai chiến dịch marketing online cho trang sức phong thủy chuyên nghiệp để tăng sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Tiềm năng marketing online cho trang sức phong thủy

Phong thủy là học thuyết cổ truyền, nghiên cứu sự ảnh hưởng của thiên nhiên đến đời sống con người. Trong đó, nổi bật nhất là thuyết ngũ hảnh với quan niệm vạn vật trên thế gian đều chịu ảnh hưởng của 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người Việt Nam rất coi trọng các yếu tố phong thủy. Vì vậy, những sự vật hợp phong thủy với bản mệnh được cho là sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân. Vật phẩm phong thủy nói chung và trang sức phong thủy nói riêng là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm.

marketing online cho trang sức phong thủy
Trang sức phong thủy mang lại may mắn cho người sử dụng

Nhiều người tin rằng đeo trang sức hợp mệnh có thể giúp họ gặp may mắn trong mọi mặt của cuộc sống. Các từ khóa liên quan đến lĩnh vực này như vòng tay phong thủy, đá quý phong thủy, trang sức hợp mệnh,… được tìm kiếm rất nhiều trên Internet. Giá cả của các loại trang sức phong thủy đa dạng nên không kén khách hàng. Người có thu nhập từ mức trung bình trở lên là có thể mua được trang sức phong thủy. Vì vậy, chỉ cần làm truyền thông online đúng cách là thương hiệu của bạn có thể thu hút được hàng ngàn khách hàng.

Chiến lược marketing online cho trang sức phong thủy giúp bứt phá doanh thu

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh trang sức phong thủy. Phần lớn thương hiệu phong thủy đều đã triển khai chiến lược marketing online toàn diện. Nếu không muốn bị đối thủ bỏ lại phía sau thì hãy áp dụng ngay những phương pháp marketing online dưới đây.

1. Tiếp thị đa kênh

Triển khai hoạt động marketing online trên nhiều kênh khác nhau là giải pháp tiếp thị đang được ưa chuộng. Các nền tảng khác nhau trên Internet sẽ giúp bạn mở rộng tập khách hàng. Với mỗi kênh, bạn hãy nghiên cứu đối tượng người dùng cụ thể để có chiến thuật phù hợp. Thay vì “bỏ hết trứng vào một giỏ” thì doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả marketing nhờ tiếp thị đa kênh.

marketing online cho trang sức phong thủy
Marketing online đa kênh là giải pháp tốt nhất cho cửa hàng trang sức phong thủy

2. Triển khai chiến dịch Content Marketing chất lượng

Tuy có nhiều đơn vị đang kinh doanh phong thủy. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có chiến dịch content marketing chuyên nghiệp. Bạn có thể thấy nhiều bài viết về phong thủy hoàn toàn giống nhau ở các website khác nhau. Điều này khiến thương hiệu trở nên mờ nhạt, không tạo được sự thích thú cho khách hàng. Nếu muốn trở nên khác biệt bạn cần đăng tải các nội dung có tính độc quyền hoặc giàu sáng tạo. Đặc biệt, hãy nghiên cứu kỹ về phong thủy.

marketing online cho trang sức phong thủy
Viết nội dung hấp dẫn về phong thủy là cách để giữ chân khách hàng

3. Khai thác triệt để Website và Fanpage

Website và Fanpage là 2 kênh truyền thông hoàn toàn miễn phí cho mọi doanh nghiệp. Bằng việc xây dựng và phát triển Website & Fanpage, bạn có thể thu hút được rất nhiều khách hàng. Đây cũng là nơi tương tác và kết nối thương hiệu với người tiêu dùng.

Đối với website, hãy đảm bảo bạn cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các loại trang sức phong thủy. Hãy thường xuyên cập nhật giá, số lượng trong kho hàng và các chương trình khuyến mãi. Khách hàng sẽ mất thiện cảm nếu thông tin trên website khác biệt thực tế. Do đó, doanh nghiệp cần cẩn trọng từ những chi tiết nhỏ nhất.

marketing online cho trang sức phong thủy
Website là kênh truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp

Đối với fanpage, hãy đảm bảo bạn đăng mới thông tin mỗi ngày. Có rất nhiều chủ đề về phong thủy có thể khai thác trên fanpage. Đối với fanpage thì phần hình ảnh/video cần được thiết kế đẹp mắt vì khách hàng chỉ dùng từ 3-5s để lướt qua 1 bài viết. Nếu hình ảnh không ấn tượng thì rất khó để họ dừng lại tìm hiểu kỹ.

4. Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trên Facebook Ads và Google Ads là cách nhanh nhất để tiếp cận số lượng lớn khách hàng. Hãy nghiên cứu kỹ insight của nhóm khách hàng mục tiêu và thiết lập chiến dịch quảng cáo phù hợp với họ. Ngoài ra, doanh nghiệp cần tìm hiểu về thuật toán cũng như các quy định trong quảng cáo Facebook và Google để nâng cao hiệu quả quảng cáo.

marketing online cho trang sức phong thủy
Quảng cáo giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có đủ nhân lực để triển khai marketing online đa kênh thì có thể liên hệ với IC Media. Hoạt động dưới mô hình phòng marketing thuê ngoài, IC Media đã và đang triển khai nhiều dự án tiếp thị trực tuyến thành công cho doanh nghiệp Việt. IC Media có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Đặc biệt, IC Media thiết kế gói dịch vụ marketing chỉ từ 5 triệu đồng. Các doanh nghiệp vừa & nhỏ hợp tác với IC Media sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Quý khách có sử dụng dịch vụ marketing cho doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm