Phòng truyền thông online đồng hành là gì?

Phòng truyền thông online đồng hành là đối tác quan trọng giúp các doanh nghiệp có những chiến lược marketing đỉnh cao. Hãy cùng tìm hiểu về mô hình đặc biệt này ngay dưới đây!

Internet Marketing đã và đang trở thành hướng tiếp cận khách hàng được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ưa chuộng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ nhân sự xử lý được hết công việc cần thiết cho hoạt động tiếp thị online. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp vừa & nhỏ hay start-up thì tự làm marketing online càng nan giải hơn. Do đó, mô hình phòng truyền thông online đồng hành được ra đời. Với sự hỗ trợ của các đơn vị này, hoạt động truyền thông trực tuyến của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

Phòng truyền thông online đồng hành là gì?
Phòng truyền thông online thuê ngoài mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Phòng truyền thông online đồng hành là gì?

Phòng truyền thông online đồng hành là tổ chức thuê ngoài, hoạt động như một phòng marketing nội bộ. Họ có thể cùng lúc triển khai hoạt động marketing cho nhiều doanh nghiệp. Hiệu suất làm việc của họ luôn ổn định, đảm bảo kế hoạch đã đặt ra được hoàn thành đúng thời hạn. Phòng truyền thông online đồng hành cũng có thể được hiểu là một agency quảng cáo, chuyên cung cấp dịch vụ marketing cho doanh nghiệp.

IC Media
Phòng truyền thông online đồng hành là đối tác chiến lược giúp doanh nghiệp bứt phá trong marketing online

Sử dụng phòng truyền thông thuê ngoài đang là giải pháp marketing được nhiều doanh nghiệp vừa & nhỏ lựa chọn. Vậy mô hình này sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Tại sao nên hợp tác với phòng truyền thông online đồng hành?

Internet đang biến hoạt động Marketing Online của các doanh nghiệp trở thành cuộc đua đầy cam go. Các chiến dịch truyền thông ngày càng sáng tạo hơn để thu hút khách hàng. Lúc này các doanh nghiệp mới gia nhập vào cuộc đua cần có chiến lược chuyên nghiệp để theo kịp người đi trước. Phòng truyền thông online đồng hành chính là giải pháp tốt nhất. Doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí đầu tư vừa đạt được hiệu quả mỹ mãn. Dưới đây là 5 lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài:

Chi phí thấp, hiệu quả cao

Nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn việc tự lập phòng marketing và thuê ngoài. Đối với doanh nghiệp vừa & nhỏ thì thuê ngoài là lựa chọn tối ưu. Nếu tự lập phòng marketing thì doanh nghiệp phải cân nhắc kỹ. Một nhân sự có thể đảm đương cả lập kế hoạch, content marketing, design, chụp ảnh, quay dựng và chạy quảng cáo,… thì mức lương tối thiểu họ yêu cầu cũng trên 10 triệu. Hơn nữa việc giao tất cả công việc cho một người cũng rất thụ động. Nếu họ nghỉ phép thì sẽ không ai có khả năng thay thế. Trong khi đó, chỉ từ 5 triệu đồng, bạn có thể thuê agency marketing bên ngoài. Họ sẽ có trách nhiệm sắp xếp nhân sự phù hợp xử lý dự án của bạn. Công việc luôn được đảm bảo đúng tiến độ.

Phòng truyền thông online đồng hành là gì?
Sử dụng dịch vụ của agency là cách tiết kiệm chi phí, thời gian tối ưu

Hợp tác cùng đội ngũ chuyên viên marketing tài năng

Các công ty truyền thông online uy tín luôn có đội ngũ nhân sự thành thạo các kỹ năng trong marketing. Mô hình hoạt động của họ có tính chuyên biệt hóa cực cao. Nói một cách đơn giản là: Người nào việc nấy. Nhân sự của họ chỉ đảm nhận nhiệm vụ thế mạnh duy nhất. Điều này giúp mọi công việc đều được triển khai bởi người có năng lực tốt nhất trong mảng đó. Nhờ vậy doanh nghiệp có những sản phẩm truyền thông tuyệt vời nhất để đưa tới công chúng.

Ví dụ: Người có thế mạnh về lập kế hoạch thì họ chịu trách nhiệm thiết lập đầu mục công việc, sắp xếp lịch trình cho chiến dịch và giám sát tiến độ cũng như hiệu quả. Họ sẽ không trực tiếp đi viết content hay design một bức ảnh.

Phòng truyền thông online đồng hành là gì?
Agency sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, phối hợp tốt trong công việc

Agency cũng có tiêu chuẩn tuyển chọn nhân sự khá khắt khe để có đội ngũ làm việc hiệu quả. Do đó, hợp tác với phòng truyền thông online đồng hành thì doanh nghiệp sẽ được các chuyên viên marketing tài năng hỗ trợ mọi công tác tiếp thị trực tuyến. Hoạt động marketing online của doanh nghiệp sẽ được tính toán kỹ lưỡng để đạt hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ trọn gói cực kỳ tiện lợi

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi hợp tác với phòng truyền thông online thuê ngoài là dịch vụ trọn gói. Thông thường các agency sẽ thiết kế ra nhiều với dịch vụ với chi phí đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Riêng tại IC Media, có 3 gói dịch vụ chính là:

  • Gói siêu tiết kiệm: Chỉ từ 5 triệu đồng
  • Gói siêu chất lượng: Chỉ từ 10 triệu đồng
  • Gói siêu hiệu quả: Chỉ từ 50 triệu đồng
Phòng truyền thông online đồng hành là gì?
IC Media có nhiều gói dịch vụ đa dạng về mức giá

Mỗi gói dịch vụ đều bao gồm đủ các hoạt động truyền thông online tổng thể như: lập chiến lược marketing, quản trị dự án, điều phối nhân sự, phân bổ chi phí và đánh giá hiệu quả. Các hạng mục content marketing, design ấn phẩm truyền thông, chụp ảnh – quay dựng phim marketing, quản trị website – fanpage, seeding, quảng cáo,… đều được tích hợp trong 1 gói dịch vụ duy nhất. Doanh nghiệp hợp tác với IC Media không cần tốn chi phí thuê dịch vụ lẻ ngoài lề.

IC Media là phòng truyền thông thuê ngoài nhận được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp vừa & nhỏ. IC Media đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án marketing cho các lĩnh vực spa, bất động sản, in ấn, sản xuất bao bì, nha khoa, nhà hàng,… Hợp tác với IC Media, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công việc.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu chi tiết vui lòng liên hệ:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm