Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa vàng mở ra thành công mới cho Spa

Tại sao định vị thương hiệu cá nhân của chủ Spa cần song hành với làm thương hiệu doanh nghiệp? IC Media sẽ phân tích những lợi ích không thể bỏ qua của hoạt động này ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Xã hội ngày càng phát triển, mức sống tăng cao là lúc phụ nữ bắt đầu quan tâm nhiều đến việc chăm sóc sắc đẹp. Trước đây, chỉ những người có thu nhập cao mới làm đẹp tại spa. Hiện nay, những người có thu nhập từ mới khả đã bắt đầu sử dụng liệu trình của spa. Đó là lý do kinh doanh thẩm mỹ trở thành ngành công nghiệp tỷ đô với mức tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Tại Việt Nam, hàng loạt các spa – thẩm mỹ viện lớn nhỏ được mở ra trên địa bàn cả nước. Để cạnh tranh được thì các spa cần đổi mới chiến lược marketing online liên tục để thu hút khách hàng. Trong đó, xây dựng thương hiệu cá nhân cho chủ spa đang là xu hướng được ưa chuộng.

Tại sao chủ spa cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

Có 5 lợi ích tuyệt vời khi spa có CEO/Founder là người nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp:

1. Dễ dàng mở rộng kinh doanh

Chủ spa càng được biết đến rộng rãi trên các kênh truyền thông online thì sẽ doanh số càng nảy bật nhanh chóng. Dù spa mở ở thành phố lớn hay nhỏ đều sẽ có nhiều khách hàng tìm đến làm đẹp.

Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa vàng mở ra thành công mới cho Spa

Khi các spa muốn mở thêm cơ sở thì nhân sự cũng là yếu tố quan trọng. Nếu không tuyển được nhân sự phù hợp thì sẽ dễ xảy ra trường hợp 1 cơ sở làm giảm uy tín toàn hệ thống. Nhưng nếu chủ spa là người có danh tiếng trong ngành thì sẽ dễ dàng thu hút nhân tài tới làm việc.

2. Dễ dàng thu hút học viên tham dự khóa đào tạo nghề

Học nghề thẩm mỹ tại spa là đang được nhiều người quan tâm. Đã có nhiều thẩm mỹ viện mở khóa đào tạo hoặc hội thảo chuyên ngành để chia sẻ kiến thức & kinh nghiệm về nghề làm đẹp. Do đó, muốn thu hút học viên đến spa của bạn thì chủ spa cần có danh tiếng nổi bật trong giới.

3. Tăng uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp

Thương hiệu cá nhân của chủ spa sẽ là đòn bẩy để thương hiệu doanh nghiệp chiếm được cảm tình của công chúng. Khách hàng sẽ đặt niềm tin lớn vào spa có CEO/Founder là người nổi tiếng. Đó là lý do các hoa hậu, người mẫu tại Việt Nam thường khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp.

Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa vàng mở ra thành công mới cho Spa

4. Tiết kiệm chi phí booking PR

Chi phí thuê người nổi tiếng PR cho thương hiệu luôn rất đắt đỏ. Ngay cả khi bạn thuê micro-influencers thì chi phí cũng dao động từ 5 triệu/lần PR trở lên. Tuy nhiên nếu chủ spa đã là người có danh tiếng nổi trội thì không phải thuê ngoài. Có thể nói thương hiệu cá nhân giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí marketing.

5. Thu hút khách hàng tiềm năng nhờ thương hiệu cá nhân

Tuy nhu cầu làm đẹp của ngành thẩm mỹ ngày một tăng cao nhưng khách hàng lại rất chinh phục. Họ sẽ tìm hiểu, theo dõi một thời gian trước khi đến spa nghe tư vấn. Nếu chủ CEO/Founder nổi tiếng trên Internet thì “fan” sẽ chính là khách hàng tiềm năng của spa. Qua những chia sẻ của chủ spa họ sẽ càng thêm tin tưởng để quyết định tới tận nơi làm đẹp.

Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa vàng mở ra thành công mới cho Spa

Đơn vị tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân ngành thẩm mỹ chuyên nghiệp

Nếu các chủ spa có nhu cầu xây dựng thương hiệu cá nhân thì hãy liên hệ với IC Media. Là công ty làm Internet Marketing hiệu quả, IC Media có gói dịch vụ đầy đủ các hạng mục:

  • Tư vấn, định vị chính xác thương hiệu cá nhân cho chủ spa
  • Lên kế hoạch truyền thông online tổng thể đa kênh cho chủ spa
  • Quản trị website, fanpage cá nhân để phát triển danh tiếng
  • Thiết kế ấn phẩm truyền thông sáng tạo
  • Kiểm tra và tối ưu để chiến dịch truyền thông thương hiệu cá nhân đạt hiệu quả cao

Thương hiệu cá nhân: Chìa khóa vàng mở ra thành công mới cho Spa

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu chi tiết vui lòng liên hệ:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm