Tạo lập thương hiệu cá nhân ấn tượng: Bí quyết gặt hái thành công cho chủ Spa

Hiện nay, CEO của các Spa – Thẩm mỹ viện lớn đã bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân. Tại sao họ lại bất ngờ mở rộng sang làm hình ảnh cho chính mình? Hãy cùng tìm hiểu lý do ngay dưới đây!

Ngành Spa – Thẩm mỹ viện là một thị trường có tính cạnh tranh khá gay gắt. Tuy có hàng ngàn đơn vị kinh doanh đang hoạt động trong lĩnh vực này nhưng chị em phụ nữ vẫn luôn hoang mang không tìm được nơi “chọn mặt gửi vàng”. Phái đẹp thường chỉ chọn một Spa “ruột” để gắn bó lâu dài. Nếu có thể xây dựng được niềm tin cho họ thì vị trí này chắc chắn thuộc về Spa của bạn.

Để gieo niềm tin cho khách hàng về một đơn vị làm đẹp thì đầu tư vào xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là hướng đi đáng thử cho các chủ Spa.

3 lý do chủ Spa cần sở hữu thương hiệu cá nhân nổi bật trên Facebook

  • Facebook là mạng xã hội có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam

Tại Việt Nam, có hàng triệu người đang sử dụng Facebook mỗi ngày để phục vụ mục đích giải trí hoặc làm việc. Đây chính là môi trường tuyệt vời đê chủ Spa – Thẩm mỹ viện xây dựng hình tượng một doanh nhân có tâm và có tầm trong lĩnh vực làm đẹp. Từ Facebook, khách hàng sẽ biết đến và có ấn tượng với bạn, kích thích họ tìm hiểu về doanh nghiệp bạn đang điều hành.

Tạo lập thương hiệu cá nhân ấn tượng: Bí quyết gặt hái thành công cho CEO giới thẩm mỹ
Khách hàng sẽ đặt niềm tin trọn vẹn vào một Spa có CEO là người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp
  • Facebook giúp bạn xây dựng tên tuổi cực hiệu quả

Công chúng thường có ấn tượng tốt với một người tài khoản Facebook nhiều follow, nhiều thành tích/giải thưởng đáng nể trong một lĩnh vực nào đó. Ngoài ra, số lượng tương tác trên mỗi bài viết cũng đóng vai trò quyết định khi họ đánh giá về một cá nhân nào đó. Nếu bạn là chủ Spa có lượng follow Facebook cao, tương tác tự nhiên, thật chất thì có thể nâng cao giá trị của bản thân bạn trong mắt khách hàng, từ đó họ sẽ tin tưởng hơn vào dịch vụ của bạn.

  • Facebook liên tục cập nhật các tính năng mới có lợi cho người làm truyền thông cá nhân

Các bản cập nhật của Facebook thường đưa đến những tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng. Điều tuyệt vời là những tính năng đó rất hữu ích cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân của chủ Spa. Giờ đây, với chế độ hiển thị hình ảnh mới của Facebook, bạn có thể kể chuyện bằng hình ảnh, truyền cảm hứng, gieo niềm tin cho các khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

Tạo lập thương hiệu cá nhân ấn tượng: Bí quyết gặt hái thành công cho CEO giới thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là hướng đi đúng đắn cho chủ Spa trong bối cảnh hiện nay

Có thể nói, tận dụng được Facebook thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí dành cho marketing mà vẫn đạt hiệu quả lan tỏa thông tin cực tốt. Vậy các chủ Spa nên bắt đầu làm thương hiệu cá nhân trên Facebook như thế nào?

Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản cho chủ Spa

Để trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp trên Facebook, lấn át những cái tên nổi bật hiện tại thì trước hết bạn cần thực hiện một số bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Định vị bản sắc cá nhân ở thời điểm hiện tại và hình tượng muốn xây dựng trong tương lai.
  • Bước 2: Xây dựng tài khoản Facebook có lượng follow cao.
  • Bước 3: Đăng tải các thông tin, hình ảnh chỉn chu, có sự đầu tư nghiêm túc để cung cấp kiến thức chuyên môn về làm đẹp cho các followers của bạn.
  • Bước 4: Duy trì tỷ lệ tương tác cao trên bài viết để tạo niềm tin cho khách hàng tiềm năng.
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chủ Spa - Thẩm mỹ viện
Facebook là công cụ tuyệt vời để đánh bóng tên tuổi cho chủ Spa

Tuy chỉ là những bước đi cơ bản, chưa yêu cầu chuyên môn về truyền thông và marketing nhưng bạn vẫn cần có chiến lược và kế hoạch rõ ràng cho từng bước. Nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ với IC Media để được hỗ trợ tận tình.

IC Media: Đơn vị tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân uy tín, chuyên nghiệp

IC Media là đơn vị có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu cho giới Spa – Thẩm mỹ viện. Đặc biệt, ở mảng làm thương hiệu cá nhân, IC Media đã hân hạnh được Madam Vũ Thanh Hải lựa chọn làm đơn vị tư vấn chiến lược xây dựng hình ảnh trên Internet.

Madam Vũ Thanh Hải là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Hiện Madam Vũ Thanh Hải đang nắm giữ các chức danh quan trọng:

  • Chủ tịch liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Hà Nội
  • Phó chủ tịch liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam
  • Chủ tịch Thẩm mỹ viện Hoàng Gia
Tạo lập thương hiệu cá nhân ấn tượng: Bí quyết gặt hái thành công cho CEO giới thẩm mỹ
Khách hàng đang tận hưởng dịch vụ cao cấp tại Thẩm mỹ viện Hoàng Gia của Madam Vũ Thanh Hải

Đến với IC Media, quý khách sẽ được tiếp cận dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý và cam kết về hiệu quả. Hãy liên hệ với IC Media để sớm trở thành tên tuổi nổi bật trong giới thẩm mỹ.

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm