Giải pháp marketing online thương hiệu nhà lắp ghép chuyên nghiệp, chất lượng

Nhà lắp ghép với nhiều ưu điểm tiện ích đang được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Doanh nghiệp kinh doanh nhà lắp ghép đang liên tục tung ra các chiến dịch tiếp thị khách hàng. Để tối ưu hóa hoạt động marketing online thương hiệu nhà lắp ghép, hãy tham khảo giải pháp dưới đây.

Thi công nhà lắp ghép là lĩnh vực kinh doanh mới đầy sức hút với các công ty trong giới xây dựng. Tuy nhiên, do dòng sản phẩm này chưa phổ biến nên khách hàng vẫn hoài nghi vào chất lượng. Để xây dựng một công trình nhà ở hay sử dụng cho mục đích kinh doanh thì đa số người Việt vẫn nghĩ đến nhà bê tông, tường gạch truyền thống. Doanh nghiệp nên triển khai chiến dịch marketing online thương hiệu nhà lắp ghép đa kênh để tăng tính phổ biến cho sản phẩm.

Tiềm năng phát triển của ngành nhà lắp ghép trong xây dựng

Nhà lắp ghép là sản phẩm rất được ưa chuộng tại nước ngoài. Ở Việt Nam, thi công nhà lắp ghép vẫn còn là một lĩnh vực mới, đầy thách thức và cũng không thiếu cơ hội. Được thiết kế bằng vật liệu chắc chắn, cách nhiệt, cách âm tốt và tính thẩm mĩ cao, nhà lắp ghép có thể dùng làm nhà ở hoặc phục vụ mục đích công nghiệp. Ngoài ra nhà lắp ghép còn có thể dễ dàng mở rộng hoặc di chuyển, có thể tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng. Trong tương lai gần, khi cuộc sống dần trở nên hiện đại thì tư duy mua sắm cũng sẽ thay đổi. Khi đó nhà lắp ghép sẽ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

marketing online thương hiệu nhà lắp ghép

Giải pháp marketing online thương hiệu nhà lắp ghép hiệu quả

Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp nhà lắp ghép đã triển khai các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn. Khi tìm kiếm từ khóa liên quan đến lĩnh vực này bạn có thể dễ dàng thấy hàng loạt bài viết, quảng cáo của các doanh nghiệp hiện lên. Điều đó chứng tỏ nguồn khách hàng có thể tìm thấy trên Internet của ngành hàng này là vô cùng nhiều và doanh nghiệp nào cũng muốn chiếm thị phần lớn.

1. Triển khai chiến lược marketing online thương hiệu nhà lắp ghép đa kênh

Tiếp thị đa kênh là giải pháp Internet Marketing hiệu quả đã được chứng thực qua các dự án mà IC Media từng thực hiện. Thương hiệu nhà lắp ghép sẽ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Khi kết thúc chiến dịch, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm ra đâu là kênh tiếp thị hiệu quả nhất. Ở các chiến dịch tiếp theo, bạn có thể dành nhiều ngân sách hơn cho kênh có lượng khách hàng lớn.

marketing online thương hiệu nhà lắp ghép

2. Thiết lập chiến dịch quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo online vẫn luôn là phương thức marketing được ưa chuộng. Doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo trên 2 nền tảng là Google và Facebook.

Với Google Ads, quảng cáo sẽ xuất hiện ở 3 dòng đầu tiên khi tìm kiếm từ khóa. Chi phí quảng cáo có nhiều cách tính:

  • Tính theo lượt click của khách hàng (Quảng cáo CPC): Mỗi lượt click có giá trị 23.000đ đến 50.000đ tùy định mức doanh nghiệp muốn chọn.
  • Tính theo mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo (Quảng cáo CPM): Mỗi lượt hiển thị giá trị khoảng dưới 23.000đ.
  • Tính theo lượt chuyển đổi (Quảng cáo CPA): Tức là khách hàng có hành động cụ thể trên Website.

Với Facebook Ads, quảng cáo sẽ hiển thị trên bảng tin của nhóm đối tượng thích hợp. Facebook sẽ gửi những gợi ý về quảng cáo đến Fanpage của doanh nghiệp. Quảng cáo sẽ tăng tương tác, tăng lượng người tiếp cận cho bài viết. Quảng cáo còn có thể tăng lượt like trang và thậm chí có thể chuyển đổi ra đơn ngay.

marketing online thương hiệu nhà lắp ghép

Để chạy quảng cáo hiệu quả, không vi phạm quy định của 2 nền tảng này, bạn nên dùng dịch vụ của agency quảng cáo. Họ sẽ có các chuyên viên nắm rõ thuật toán và điều lệ của Facebook và Google hỗ trợ bạn.

3. Chuyên nghiệp hóa Website và Fanpage

Khi thu hút khách hàng thành công nhờ quảng cáo thì Website và Fanpage chính là nơi quyết định bạn có giữ chân được khách hàng hay không. Điều đó tương tự như khi bạn mời khách đến nhà chơi. Nếu không có gì để tiếp đón chắc chắn sẽ chẳng ai ở lại lâu. Do đó, Website và Fanpage cần được tối ưu thường xuyên, tăng tính chuyên nghiệp. Từ cấu trúc, thông tin, nội dung đều phải thân thiện, dễ tìm hiểu. Hãy đảm bảo khách hàng có thể nhanh chóng tìm hiểu được thông tin hữu ích về nhà lắp ghép khi họ ghé thăm Website và Fanpage.

4. Xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là gợi ý đáng thử khi làm marketing online thương hiệu nhà lắp ghép. Việc CEO của một thương hiệu với dòng sản phẩm mới thường xuyên xuất hiện trên Facebook, báo chí, truyền hình,… có thể tăng uy tín cho thương hiệu. Hình tượng CEO là doanh nhân thành đạt sẽ thu hút nhiều đối tác lớn cho doanh nghiệp. Các CEO trong lĩnh vực nhà lắp ghép có thể liên hệ IC Media để được tư vấn chi tiết.

marketing online thương hiệu nhà lắp ghép

IC Media là phòng truyền thông online đồng hành của nhiều doanh nghiệp vừa & nhỏ trong ngành xây dựng. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, IC Media sẽ thay doanh nghiệp triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả tuyệt vời.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm