Công ty marketing online ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Bạn đang muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ marketing online ở Hà Nội uy tín, chất lượng? Hãy hợp tác với IC Media – phòng marketing thuê ngoài uy tín đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt trở nên nổi bật hơn trên Internet.

Trước đây, nhiều doanh nghiệp chưa coi trọng marketing online. Do đó, họ làm marketing online mà không có chiến lược, kế hoạch bài bản. Hiện nay, trong thời kỳ căng thẳng của dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp buộc phải chuyển hướng sang kinh doanh online thì hoạt động này mới được chú trọng. Các doanh nghiệp đang tìm cách làm marketing online hiệu quả hơn.

Lợi ích của marketing online với doanh nghiệp

Khi một doanh nghiệp tìm được giải pháp marketing online hiệu quả thì sẽ có được rất nhiều lợi ích tích cực như:

Quảng bá rộng rãi cho thương hiệu doanh nghiệp

Triển khai marketing online có thể giúp cho các thương hiệu được phổ biến rộng rãi trên Internet. Từ một thương hiệu mới, chưa ai biết đến hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng, được xuất hiện trên báo chí hay được người nổi tiếng giới thiệu. Khi thương hiệu được phổ biến, hình ảnh công ty sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhờ đó bạn sẽ được khách hàng và đối tác tín nhiệm.

Công ty marketing online ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

Các phương pháp marketing truyền thông thường bị bó hẹp phạm vi tiếp cận. Nếu không phải doanh nghiệp lớn thì không thể triển khai marketing online trên toàn quốc hay toàn cầu. Với marketing online, bạn có thể dùng một khoản kinh phí nhỏ hơn mà vẫn tiếp cận khách hàng hiệu quả. Bạn không bị giới hạn về địa lý mà có thể tiếp cận khách hàng ở mọi nơi. Nhờ đó nguồn khách hàng tiềm năng cũng trở nên phong phú hơn.

Thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh thu

Tuy không trực tiếp tạo ra doanh số nhưng marketing online trên facebook hay các kênh truyền khác trên Internet có thể hỗ trợ bán hàng cực kỳ tốt.

Ví dụ: Nhờ có marketing online, khách hàng sẽ đọc được mẩu quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ của bạn ở đâu đó trên Internet. Khi họ tiến tới tìm hiểu kỹ hơn thì bạn sẽ có được cách thức liên lạc với họ để tư vấn bán hàng. Marketing online tạo ra nhu cầu, thu hút khách hàng còn có thể tạo thành doanh số hay không có dựa vào khả năng của đội ngũ bán hàng.

Công ty marketing online ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

IC Media: Đơn vị cung cấp dịch vụ marketing online ở Hà Nội uy tín

IC Media là công ty marketing online ở Hà Nội đã từng giúp nhiều doanh nghiệp triển khai các dự án thành công. Hợp tác với IC Media, bạn có thể yên tâm về 3 điều sau:

Chất lượng dịch vụ

IC Media luôn tôn trọng deadlines và cam kết về chất lượng dịch vụ với khách hàng. Mọi công việc sẽ được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng tốt. IC Media cũng sẽ chỉnh sửa sản phẩm truyền thông online cho đến khi khách hàng hài lòng. Trong quá trình hợp tác, IC Media luôn báo cáo định kỳ cho khách hàng với số liệu trực quan được đo qua Ahrefs hay các công cụ đánh giá minh bạch khác.

Công ty marketing online ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Sự hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ chuyên viên marketing online của IC Media luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. IC Media xây dựng theo tiêu chí là trở thành đơn vị đồng hành với doanh nghiệp. Do đó, dù không làm việc trực tiếp với nhau nhưng mọi giao tiếp trong công việc đều diễn ra thông suốt. Tinh thần hỗ trợ khách hàng nhiệt tình của IC Media sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc và trải nghiệm khách hàng.

Công ty marketing online ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Chi phí dịch vụ

Giá gói marketing online tổng thể đã được IC Media cân nhắc và đặt ra các hạn mức phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Hiện có 3 loại gói dịch vụ là:

  • Gói siêu tiết kiệm: 5 triệu đồng
  • Gói siêu chất lượng: 10 triệu đồng
  • Gói siêu hiệu quả: 50 triệu đồng

Với mức ngân sách hợp lý, mọi công việc mà một phòng marketing nội bộ có thể làm được đều sẽ được xử lý chuyên nghiệp bởi IC Media. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đầu tư. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn có thể tập trung nguồn lực vào phát triển sản phẩm, dịch vụ.

Công ty marketing online ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Dịch vụ marketing online ở Hà Nội của IC Media gồm những gì?

Khi triển khai dịch vụ marketing online tổng thể cho doanh nghiệp, IC Media sẽ thực hiện công việc thuộc các hạng mục sau:

1. Nghiên cứu và lập kế hoạch marketing online đa kênh.

2. Xây dựng hệ thống nội dung tiếp thị chất lượng (Content Marketing).

3. Xây dựng và triển khai truyền thông online trên Website và Fanpage: Cam kết tối ưu chuẩn SEO cho website và tăng tương tác tự nhiên cho fanpage.

4. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online chất lượng.

5. Tư vấn và thiết lập các chiến dịch quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Công ty marketing online ở Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Nếu bạn cần tìm một công ty marketing online ở Hà Nội thì IC Media là sự lựa chọn hoàn hảo. IC Media không giới hạn khu vực kinh doanh, dù bạn không ở Hà Nội thì cũng có thể sử dụng dịch vụ.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

ĐKKD: Số 19, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Tầng 11 toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm