Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả chỉ từ 5 triệu đồng

IC Media cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả giúp các công ty lan tỏa thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Dịch vụ trọn gói, chi phí chỉ từ 5 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay dưới đây.

Hiện này, truyền thông online là hoạt động quan trọng của tất cả doanh nghiệp nếu muốn bán hàng trực tuyến hiệu quả. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực để xây dựng phòng truyền thông nội bộ. Vậy khi tìm kiếm dịch vụ truyền thông thuê ngoài thì làm thế nào để biết đó là một dịch vụ hiệu quả?

Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả là gì?

Dịch vụ truyền thông trực tuyến là gì?

Dịch vụ truyền thông trực tuyến thường được cung cấp bởi các marketing agency hay còn gọi là phòng marketing thuê ngoài. Trong đó, họ sẽ thay doanh nghiệp thực hiện mọi hoạt động từ bước nghiên cứu, lập kế hoạch truyền thông, triển khai chiến dịch và cả đánh giá hiệu quả. Khi sử dụng dịch vụ truyền thông online tổng thể thuê ngoài, doanh nghiệp chỉ cần theo dõi tiến độ, chất lượng sản phẩm để review cho agency chỉnh sửa nếu cần.

Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả chỉ từ 5 triệu đồng

Nếu bạn tự xây dựng phòng truyền thông trong nội bộ doanh nghiệp, ít nhất bạn phải có nhân sự cho các đầu việc: nghiên cứu thị trường, thị hiếu công chúng; lập kế hoạch truyền thông; sáng tạo nội dung truyền thông và thiết kế ấn phẩm; chạy quảng cáo. Điều này sẽ khiến bạn phải tốn nhiều chi phí và thời gian để công việc có thể vào guồng. Nhưng khi dùng dịch vụ thuê ngoài thì đội ngũ chuyên nghiệp sẽ có thể làm việc ngay để tạo ra sản phẩm truyền thông chất lượng cho bạn.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả

Có một điều bạn cần lưu ý là truyền thông không phải là hoạt động giúp doanh nghiệp “ra đơn” ngay lập tức. Truyền thông đóng vai trò giúp lan tỏa thương hiệu, quảng bá về sản phẩm dịch vụ để tạo thiện cảm, tạo nhu cầu với khách hàng. Truyền thông không khiến khách hàng “chốt đơn” ngay nhưng sẽ giúp doanh nghiệp tiến đến vị trí ưu tiên trong lòng khách hàng. Vậy nếu không dựa vào doanh số thì ta đánh giá hiệu quả của dịch vụ truyền thông trực tuyến như thế nào?

Có 3 cách phổ biến nhất để đánh giá là:

1. Dựa trên độ lan tỏa thương hiệu trên Internet

Hiện nay có rất nhiều công cụ đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông trên Internet. Bạn có thể dựa vào lượt tiếp cận (reach), tần suất xem (frequency), tần suất hiển thị (impression), lượt truy cập (traffic), lượt tương tác, time on site… Hay các chỉ số trong mối quan hệ với chi phí: chi phí trên một lần hiển thị (CPM), chi phí trên một lần bấm chuột (CPC) để đánh giá hiệu quả.

Ví dụ: Với website, bạn có thể dùng Ahrefs hoặc Google Data Studio để đo lường hiệu quả.

Khi bạn hợp tác với một phòng marketing thuê ngoài thì hãy yêu cầu được báo cáo cụ thể các chỉ số nêu trên để biết được dịch vụ có thực sự hiệu quả hay không.

Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả chỉ từ 5 triệu đồng

2. Dựa trên chính mục tiêu đã đặt ra trong kế hoạch

Trước khi triển khai thì bạn và agency đã thống nhất về kế hoạch, trong đó có mục tiêu và KPIs rõ ràng. Trong quá trình triển khai và đến khi nghiệm thu kết quả cuối cùng, bạn hãy dựa vào các mục tiêu đã đề ra để đánh giá hiệu quả.

Ví dụ: Ban đầu trong kế hoạch đặt ra mục tiêu đạt 1.000.000 traffic trên website trong 1 tháng sau khi triển khai chiến dịch. Trong quá trình triển khai nếu thấy mức độ tăng trưởng traffic không khả quan để đạt đến con số này bạn hãy yêu cầu agency tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Đến cuối chiến dịch bạn kiểm tra lại lần nữa để chắc chắn mục tiêu đề ra đã được thực hiện. Như thế mới chứng minh đây là một dịch vụ xứng đáng với số tiền đầu tư của bạn.

Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả chỉ từ 5 triệu đồng

3. Khảo sát trải nghiệm của khách hàng

Bạn có thể liên hệ với khách hàng để thu thập phản hồi về chiến dịch truyền thông đã triển khai. Các doanh nghiệp lớn, lượng khách hàng nhiều và cần kết quả khách quan hơn thì họ sẽ thuê dịch vụ khảo sát khách hàng. Với doanh nghiệp vừa và nhỏ, IC Media khuyên bạn nên tận dụng chính đội ngũ bán hàng của công ty. Họ có thể dễ dàng để khai thác thông tin này vì thường xuyên giao tiếp với khách hàng.

Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả chỉ từ 5 triệu đồng

IC Media: Đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả

Nếu bạn muốn tìm một nơi cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả, uy tín thì hãy liên hệ với IC Media. Là một công ty truyền thông chuyên nghiệp, IC Media xây dựng mô hình hoạt động là phòng truyền thông online đồng hành.

Tuy là dịch vụ thuê ngoài nhưng IC Media đảm bảo đồng hành với khách hàng trong mọi hoạt động, hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng như một phòng truyền thông trong nội bộ. Đã từng hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng và triển khai các dự án truyền thông online, IC Media cam kết với khách hàng 3 điều sau:

  • Luôn luôn tôn trọng deadlines và cam kết về chất lượng dịch vụ
  • Cam kết hoàn thành đúng mục tiêu, KPIs đã thống nhất với khách hàng
  • Cung cấp mức chi phí hợp lý nhất, chỉ từ 5 triệu đồng cho dịch vụ trọn gói

Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả chỉ từ 5 triệu đồng

Dịch vụ truyền thông online trọn gói của IC Media gồm các hạng mục sau:

  • Nghiên cứu thị trường, phân tích insight khách hàng
  • Lập kế hoạch truyền thông online đa kênh, tối ưu hóa hiệu quả truyền thông
  • Trực tiếp triển khai chiến dịch truyền thông với các hoạt động cụ thể như: sáng tạo nội dung dạng văn bản, hình ảnh, video; thiết kế ấn phẩm truyền thông; set-up chiến dịch quảng cáo,…
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch dựa trên công cụ đo lường hiện đại, trung thực và minh bạch trong việc báo cáo số liệu.

Dịch vụ truyền thông trực tuyến hiệu quả chỉ từ 5 triệu đồng

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

ĐKKD: Số 19, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Tầng 11 toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm