Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ trọn gói

Nghề thẩm mỹ đang rất phát triển tại Việt Nam. Nhưng trong ngành có nhiều chuyên gia tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm vẫn chưa có thương hiệu tương xứng. IC Media cung cấp dịch xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ giúp bạn lan tỏa danh tiếng trên Internet cực hiệu quả.

Ngành làm đẹp đang có tốc độ phát triển đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam. Ngày càng có nhiều người muốn theo đuổi nghề làm đẹp như làm nail, phun xăm thẩm mỹ, spa, chăm sóc da, làm mi,… Những người đào tạo nghề này thường có các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tuy nhiên, không phải chuyên gia nào cũng có thương hiệu cá nhân nổi bật để thu hút học viên đăng kí. Hãy cùng tìm hiểu về cách xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ  dưới đây.

thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ

Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân bao gồm tất cả những điều bạn thể hiện cho công chúng thấy về bản thân. Ngoại hình, tính cách, phong cách sống,… đều là các yếu tố thể hiện thương hiệu cá nhân của bạn. Thương hiệu cá nhân có thể hiểu là con người của công chúng mà bạn xây dựng trên Internet.

Thương hiệu cá nhân có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của một người, đặc biệt là các chuyên gia. Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân là một quá trình dài. Bạn cần cẩn trọng trong mọi hành động và phát ngôn để duy trì thiện cảm. Khi công chúng yêu thích thương hiệu cá nhân của bạn, mọi hành động của bạn đều có sức lan tỏa mạnh. Nhưng nếu ngược lại thì bạn sẽ gặp rắc rối khi đối diện với cộng đồng mạng.

thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ

Lợi ích của xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ 

1. Dễ dàng thu hút học viên đến với khóa dạy nghề

Hiện nay có nhiều chuyên gia đang tổ chức hoặc tham gia dạy trong khóa đào tạo nghề làm đẹp. Sự cạnh tranh trong việc truyền thông online cho khóa dạy nghề cũng khá gay gắt. Khi đó, sự nổi tiếng của bản thân chuyên gia trở thành ưu thế mạnh. Học viên sẽ càng thêm tin tưởng vào khóa học hơn nếu biết người dạy là chuyên gia uy tín trong ngành.

thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ

2. Thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ còn giúp thu hút khách hàng cho doanh nghiệp. Có nhiều chuyên gia sở hữu spa, thẩm mỹ viện riêng. Khách hàng sẽ đặt niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khi họ biêt CEO là chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Có thể nói thương hiệu cá nhân tạo ra lợi thế cạnh tranh độc đáo khó thay thế.

3. Tạo vị thế vững chắc trong ngành

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một quá trình dài không ngừng phát triển bản thân và nói điều đó cho công chúng một cách khéo léo. Muốn thương hiệu cá nhân ngày càng nổi bật, không gây nhàm chán thì bạn nên tham gia vào các sự kiện lớn liên quan đến làm đẹp. Đó có thể là hội thảo, cuộc thi, talkshow truyền cảm hứng,…

Có thể thấy nhiều chuyên gia làm đẹp đã tham gia làm giám khảo hoặc tài trợ cho các cuộc thi nhan sắc. Nhờ đó thương hiệu cá nhân của họ trở nên nổi bật hơn.

thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ

Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ 

công ty agency quảng cáo từng xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, IC Media đã sử dụng chiến lược như sau:

1. Nghiên cứu và định vị hình tượng cá nhân phù hợp cho chuyên gia.

2. Lập kế hoạch lan tỏa thương hiệu cá nhân đa kênh trên Internet.

3. Sáng tạo hệ thống nội dung hay, độc đáo, tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu cá nhân.

4. Truyền thông online cho thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram, Twitter, Linked In,…

5. Tạo website giới thiệu thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.

6. PR cho thương hiệu cá nhân trên hội nhóm, diễn đàn hoặc các đầu báo uy tín phù hợp với lĩnh vực chuyên gia đang làm việc.

thương hiệu cá nhân cho chuyên gia thẩm mỹ

IC Media đã từng hợp tác với nhiều chuyên gia ngành spa, làm đẹp. Dịch vụ được xây dựng trọn gói, chi phí hợp lý và có cam kết về hiệu quả.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ truyền thông online tổng thể cho thương hiệu cá nhân của chuyên gia ngành làm đẹp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

ĐKKD: Số 19, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Tầng 11 toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm