Bí quyết truyền thông online hiệu quả cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

Nghề thẩm mỹ – spa đang trên đà phát triển mạnh tại Việt Nam. Có hàng ngàn khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa được mở ra trên toàn quốc mỗi năm. Làm thế nào để thu hút học viên đến với khóa học của bạn? Bí quyết sẽ được tiết lộ ngay dưới đây.

Học nghề đang là xu hướng mới trong xã hội hiện đại. Với mức thu nhập cao, nghề làm đẹp được nhiều người theo đuổi. Các kỹ thuật làm đẹp như phun xăm lông mày, nối mi, nail, chăm sóc da chuẩn spa,… đều được thiết kế thành khóa học bài bản, chuyên nghiệp. Có nhiều spa – thẩm mỹ viện đã sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao để mở rộng kinh doanh nhờ các khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa. Trước tình hình hiện tại, chủ doanh nghiệp cần có hướng đi mới khi làm truyền thông để thu hút thêm học viên đến với khóa học.

Thương hiệu cá nhân: Yếu tố thu hút học viên đên với khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp đã triển khai truyền thông online tổng thể cho khóa dạy nghề làm đẹp của spa. Làm thế nào để trở nên khác biệt trong “cuộc đua” thu hút nhân tài này? Hãy làm truyền thông bằng thương hiệu cá nhân. Spa có thể sử dụng thương hiệu cá nhân của chính CEO hoặc của chuyên gia sẽ trực tiếp giảng dạy trong khóa học. Có 3 lý do thương hiệu cá nhân có khả năng thu hút học viên mạnh mẽ là:

1. Học viên chọn khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa theo thầy

Các khóa dạy nghề spa – thẩm mỹ thường có tỷ lệ buổi học thực hành nhiều hơn lý thuyết. Khi đó người giảng dạy sẽ phải “cầm tay chỉ việc” cho học viên. Do đó, học viên sẽ ưu tiên chọn khóa học có chuyên gia nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Đôi khi họ không cần tìm hiểu nhiều về spa mà có thể chốt đăng ký khóa học ngay khi biết sẽ được học với chuyên gia mà họ ngưỡng mộ.

Bí quyết truyền thông online hiệu quả cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

2. Uy tín của chuyên gia bảo chứng cho chất lượng khóa học

Trước khi đăng ký khóa học, mỗi người đều có rất nhiều băn khoăn về chất lượng. Ngay cả khi bạn đã cung cấp chi tiết lộ trình học thì họ vẫn còn “bán tín bán nghi” vào những gì sẽ được học. Nhưng nếu có một chuyên gia nổi tiếng về spa tham gia giảng dạy trong khóa học thì sự tín nhiệm của học viên sẽ tăng lên nhanh chóng. Danh tiếng của chuyên gia có thể giúp học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Bí quyết truyền thông online hiệu quả cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

3. Học viên muốn xây dựng networking với chuyên gia đầu ngành

Ngành làm đẹp là lĩnh vực cần sự kết nối rộng rãi với nhau. Bất kỳ học viên nào cũng muốn tạo lập những mối quan hệ giá trị với chuyên gia trong ngành. Họ có thể được chuyên gia giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Hoặc trong tương lai khi họ muốn mở spa riêng thì hoàn toàn có thể xin mượn danh tiếng của chuyên gia để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng trong thời gian đầu. Đó là lý do thương hiệu cá nhân của người dạy nghề trở thành yếu tố được cân nhắc hàng đầu khi đăng ký khóa học.

Bí quyết truyền thông online hiệu quả cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

Xem thêm

> Dịch vụ marketing online tổng thể: Khẳng định thương hiệu, bứt phá doanh thu

> Dịch vụ marketing online tổng thể cho Spa chuyên nghiệp, giá tốt

Dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân ngành spa – thẩm mỹ

Thương hiệu cá nhân của chuyên gia có tác động rất lớn đến quyết định đăng ký của học viên. Vậy các chuyên gia nên tiến hành xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào? Các CEO của spa – thẩm mỹ viện, chuyên gia làm đẹp có thể sử dụng dịch vụ của IC Media. Là công ty truyền thông chuyên nghiệp, IC Media đã thiết kế dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân ngành làm đẹp với các hạng mục:

1. Nghiên cứu và định vị thương hiệu

Trong xây dựng và quản trị thương hiệu thì nghiên cứu và định vị luôn là bước được thực hiện đầu tiên. IC Media sẽ giúp các CEO spa, chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu thị trường. Qua đó, bạn sẽ nắm rõ tình hình hiện tại của bản thân và đối thủ. Sau đó, IC Media sẽ tiến hành định vị thương hiệu cá nhân cho bạn. Đây là bước vẽ ra “chân dung” con người của công chúng mà bạn sắp xây dựng. Bạn sẽ xuất hiện trên truyền thông với hình tượng gì, tính cách ra sao, tư duy như thế nào,… đều được tính toán kỹ trong bước này.

Bí quyết truyền thông online hiệu quả cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

2. Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu cá nhân

Sau khi đã định vị được hình tượng phù hợp cho CEO spa, chuyên gia làm đẹp, IC Media sẽ lập kế hoạch truyền thông chi tiết. Kế hoạch được chia các giai đoạn với mục tiêu rõ ràng. IC Media cũng sẽ gặp mặt trao đổi trực tiếp thường xuyên để đảm bảo kế hoạch đúng như mong muốn của bạn. Các tiêu chí đánh giá hiệu quả cũng sẽ được nêu rõ trong bản kế hoạch để sau này bạn tiện theo dõi.

Bí quyết truyền thông online hiệu quả cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

3. Triển khai truyền thông online đa kênh giúp thu hút học viên cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

Khi bạn duyệt kế hoạch, IC Media sẽ triển khai truyền thông thương hiệu cá nhân trên các kênh truyền thông phổ biến nhất. Trong đó, có 3 kênh sẽ được tập trung truyền thông là: Website, Social Media và Email Marketing. Độ nhận diện thương hiệu cá nhân của bạn sẽ tăng lên đáng kể sau chiến dịch. Các học viên tiềm năng sẽ càng thêm tin tưởng và yên tâm khi đăng ký khóa dạy nghề.

Bí quyết truyền thông online hiệu quả cho khóa đào tạo nghề thẩm mỹ spa

IC Media là đơn vị đã từng xây dựng thương hiệu cá nhân nhiều chuyên gia trong ngành làm đẹp. Đặc biệt, IC Media đã hân hạnh được Madam Vũ Thanh Hải lựa chọn làm đơn vị tư vấn chiến lược xây dựng hình ảnh trên Internet.

Madam Vũ Thanh Hải là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Hiện Madam Vũ Thanh Hải đang nắm giữ các chức danh quan trọng:

  • Chủ tịch liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Hà Nội
  • Phó chủ tịch liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam
  • Chủ tịch Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

Quý khách có sử dụng truyền thông online cho thương hiệu cá nhân của chuyên gia làm đẹp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm