SEO từ khoá là gì?

Trong bất kỳ dự án nào, SEO từ khoá là bước quan trọng nhất, mang tính chất quyết định đến sự thành công của chiến lược marketing. Vậy SEO từ khoá là gì? Tại sao SEO từ khóa lại quan trọng như vậy?

SEO từ khoá là gì?

SEO từ khóa hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là việc tăng cường khả năng hiển thị của một trang web trong các công cụ tìm kiếm như Google. Do Google sử dụng các thuật toán để quyết định xem những trang nào sẽ xuất hiện trên trang đầu của kết quả tìm kiếm. Vì vậy mục tiêu của trang web là liên kết với các thuật toán này để trang web dễ dàng được nhìn thấy trên trang kết quả đầu tiên.

SEO từ khoá là gì?

Việc được nhận xếp hạng trên công cụ tìm kiếm cao hơn sẽ chuyển thành tỷ lệ nhấp chuột nhiều hơn trên trang web của bạn. Thông qua đó, khách hàng sẽ là người trả tiền nhiều hơn.

Trong bất kỳ dự án SEO nào, phần tìm kiếm từ khóa hay SEO từ khoá là phần quan trọng nhất của dự án. Ngoài ra, SEO từ khoá sẽ mang tính quyết định và ảnh hưởng tới chiến lược content marketing, sản phẩm và dịch kinh doanh của công ty sau này.

Tại sao SEO từ khóa lại quan trọng đến vậy?

Theo thống kê, 90% người dùng chỉ xem trang đầu tiên của kết quả của Google. Vì vậy, nếu trang web của bạn không xuất hiện trên trang đầu tiên, bạn sẽ không đạt được mục tiêu mà bạn đang mong muốn ở trang web.

Có mặt trên trong kết quả của công cụ tìm kiếm là một cách quan trọng để thu hút khách hàng mới. Nói cách khác, người dùng phụ thuộc rất nhiều vào kết quả tìm kiếm khi tìm kiếm doanh nghiệp mới.

SEO từ khoá là gì?

Hãy xác định rõ ràng nội dung bạn cần SEO là gì. Người dùng thường biết những gì họ muốn khi họ truy cập vào một trang web và chuyển sang thanh điều hướng trong trang web để tìm chủ đề mong muốn của họ. Nếu người dùng phải  mất quá nhiều thời gian để cố gắng tìm kiếm kết quả có liên quan trong trang của bạn, họ có thể sẽ nhanh chóng bỏ qua và quay lại Google để tìm một trang web khác. Điều này thực sự có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn do tỷ lệ thoát cao. Tỷ lệ nhấp chuột thấp thông qua tỷ lệ và trải nghiệm người dùng kém.

Lợi ích của SEO từ khoá:

– Giúp trang web của doanh nghiệp thu hút được nhiều người truy cập hơn, gia tăng giá trị thương mại và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

– Giúp người dùng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp

– Giúp trang website của doanh nghiệp được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm

– Nếu website của doanh nghiệp là website bán hàng, thì SEO cũng sẽ hỗ trợ gia tăng doanh thu và số lượng đơn hàng chốt thành công.

Việc SEO từ khoá thành công không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Bởi vậy, hãy chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ như IC Media để các chiến lược Content Marketing đạt kết quả cao nhất.

Nguồn: Sưu tầm

Bài viết liên quan

Hướng dẫn quản trị website WP (Phần 2)

Menu WordPress là nơi mà bạn có thể thêm đường dẫn liên kết trang ( Trang chủ, Sản phẩm, Liên hệ …); Đường dẫn một bài viết; Đường dẫn tùy chỉnh bất kỳ (đường dẫn trang cá nhân Facebook, đường dẫn video Tiktok, …) vào Website. Giúp người dùng khi truy cập Website có thể linh […]

Xem thêm

Hướng dẫn quản trị website WP (Phần 1)

Thiết kế website WordPress mã nguồn mở là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Chi phí hợp lý, dễ sử dụng, Web chuẩn SEO là các điểm mạnh của WordPress. Trong bài viết này, IC Media sẽ hướng dẫn chi tiết cách quản trị và sử dụng website WordPress cơ bản. Cách đăng […]

Xem thêm

SEO và SEM là gì? Phân biệt 2 công cụ marketing hiệu quả của mọi doanh nghiệp

SEO và SEM là 2 công cụ được sử dụng thường xuyên nhất trong các chiến dịch marketing online. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ khái niệm của 2 thuật ngữ này. Hãy cùng IC Media tìm hiểu ngay dưới đây để làm chủ chiến dịch marketing của công ty bạn. Marketing […]

Xem thêm

Activation Brand là gì? Khám phá những điều thú vị về kích hoạt thương hiệu

Kích hoạt thương hiệu (Brand Activation) là phương pháp tạo nên đột phá trong xây dựng thương hiệu. Nhiều thương hiệu lớn đã bắt đầu triển khai hoạt động này và thu được hiệu quả đáng kinh ngạc. Tìm hiểu ngay về Brand Activation và các hình thức thực hiện ngay dưới đây. Activation Brand […]

Xem thêm

Buzz Marketing là gì? Làm thế nào để nổi bần bật nhờ Buzz Marketing mà không phản cảm?

Buzz Marketing là chiến thuật giúp doanh nghiệp trở nên nổi tiếng vô cùng nhanh chóng. Nhưng đây cũng là “con dao hai lưỡi” nếu doanh nghiệp không khai thác đúng khác. Vậy làm thế nào để gây bão với Buzz Marketing mà không gây phản cảm với công chúng? Hãy cùng tìm hiểu tường […]

Xem thêm