5 lý do và 3 lợi ích vì sao bạn cần có website ngay hôm nay

Cùng với sự phát triển như vũ bão của TMĐT, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đang có sự chuyển đổi mạnh mẽ sang hình thức online. Các nhà kinh doanh trực tuyến cần phải cân nhắc về việc sở hữu website riêng cho cá nhân mình.

5 lý do vì sao phải làm website riêng?

1. Kênh giới thiệu sản phẩm

Website là một kênh giới thiệu sản phẩm thật sự tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm sẽ được đưa đến với khách hàng một cách chi tiết và cụ thể nhất thông qua hình ảnh và thông tin rõ ràng. Khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục với cách giới thiệu trực quan và sinh động trên website. Từ đó họ sẽ có ấn tượng tốt với sản phẩm và có khả năng mua hàng nhanh chóng hơn.

2. Tận dụng các nguồn traffic khác

Với website riêng, doanh nghiệp có thể tận dụng các nguồn traffic khác để tăng lượng truy cập vào web. Trong đó chủ yếu là các nguồn từ tìm kiếm tự nhiên – SEO. Khi kết hợp nguồn traffic và website, doanh nghiệp sẽ thu hút được thêm khách hàng đến trang web của mình và tối ưu hoạt động bán hàng tại đây.

3. Làm cho doanh nghiệp “tin cậy và chuyên nghiệp” hơn

Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet bởi nó phản ánh đầy đủ thông tin, sản phẩm cùng đặc điểm của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy khi xây dựng được website ấn tượng và nổi bật, doanh nghiệp sẽ trở nên tin cậy và uy tín hơn trong lòng công chúng. Đây cũng là cách để doanh nghiệp khẳng định giá trị và sự chuyên nghiệp của mình.

4. Kênh truyền thông chính thức với khách hàng

Truyền thông thông qua website là một hoạt động rất được ưa chuộng hiện nay. Kênh truyền thông này không chỉ có tốc độ truyền tin nhanh chóng trong môi trường kỹ thuật số mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các kênh truyền thống khác. Người dùng dễ dàng tiếp cận thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm thông qua website, từ đó hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

5. Bán hàng tự động 24/7

Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, website là kênh bán hàng rất phổ biến hiện nay. Sự phát triển của internet cùng thói quen online của người dùng đưa đến hiệu quả cao khi bán hàng trên internet. Website sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần đến sự điều khiển của con người. Khi website được xây dựng đúng cách, khách hàng sẽ không cần đến cửa hàng mà có thể mua hàng dễ dàng trên web và giúp tăng sự hài lòng của họ.

3 lợi ích khi doanh nghiệp xây dựng website riêng

Lợi ích 1: Nhiều traffic, nhiều thu nhập

Khi có một website bán hàng, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều traffic và thu hút được một lượng khách hàng nhất định. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể thúc đẩy hoạt động bán hàng và gia tăng doanh số. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng tăng thu nhập khi xây dựng website bán hàng tối ưu và ấn tượng với khách hàng.

Lợi ích 2: Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ mua hàng

Khi website trở thành một kênh phổ biến đối với khách hàng, họ sẽ ngày càng tin tưởng và yêu mến hơn doanh nghiệp. Nhờ đó doanh nghiệp có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ mua hàng của người dùng truy cập trang web. Đây là lợi ích quan trọng của website đối với doanh nghiệp nói chung và đối với hoạt động bán hàng nói riêng.

Lợi ích 3: Lưu trữ thông tin, sản phẩm, quản lý hàng hóa dễ dàng

Website là nơi doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin và sản phẩm một cách rõ ràng và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể quản lý hàng hóa dễ dàng thông quan các tính năng hữu ích của website. Điều này giúp hạn chế tình trạng thất thoát trong doanh nghiệp và hỗ trợ công việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Liên hệ với IC Media để nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia của chúng tôi:
Hotline: 0383880969
Email: tuvan.icmedia@gmail.com
Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội.

Bài viết liên quan

Thiết kế website WordPress giá rẻ chuẩn SEO: Những yếu tố quan trọng cần lưu ý

Thiết kế web WordPress giá rẻ là một trong những lựa chọn phổ biến và hợp lý cho các doanh nghiệp, cửa hàng trực tuyến hoặc cá nhân muốn xây dựng một trang web chuyên nghiệp, đẹp mắt và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đối tác thiết kế web WordPress […]

Xem thêm

Chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả 

Chiến lược marketing thương hiệu là cách để người tiêu dùng có thể nhận biết và ghi nhớ một thương hiệu của cá nhân hay doanh nghiệp. Nó cần phải có một quá trình xây dựng, nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu theo nhiều giai đoạn khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ […]

Xem thêm

Chiến lược Marketing là gì? Các bước xây dựng Chiến lược Marketing hiệu quả.

Trong thời đại hiện nay, có hàng trăm hàng ngàn sản phẩm mới được đưa ra thị trường mỗi ngày. Do đó mỗi doanh nghiệp đều cần có một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp để đưa sản phẩm của mình đến tay khách hàng mà không bị thụt lùi lại phía sau. Vậy làm thế […]

Xem thêm

Các yếu tố quan trọng để thiết kế web giới thiệu công ty hiệu quả nhất

Thiết kế web giới thiệu công ty là một công cụ hiệu quả để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động của công ty đến khách hàng tiềm năng. Một trang web được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp không chỉ tạo ấn tượng đầu tiên tốt với khách hàng, mà còn […]

Xem thêm

Marketing online cho quán cà phê: Thúc đẩy kinh doanh bằng chiến lược số hóa của IC Media

Áp dụng Marketing online cho quán cà phê trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng thường xuyên tìm kiếm địa điểm quán cà phê trực tuyến, và do đó, sự hiện diện của bạn trên internet trở nên quyết định đến thành công kinh doanh. Với chiến lược marketing online đa dạng […]

Xem thêm