Xây dựng thương hiệu cá nhân cho ngành spa – thẩm mỹ viện
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho ngành spa là điều đang được các CEO, chuyên gia thẩm mỹ quan tâm. Làm thế nào để hình tượng cá nhân của bạn trở nên nổi bật và thu hút? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.
Thương hiệu cá nhân là tất cả những điều công chúng nhìn thấy ở một người nào đó. Ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp, trình độ chuyên môn, các giá trị đã đóng góp cho xã hội,… là các yếu tố tạo nên thương hiệu cá nhân. Những năm gần đây, xây dựng thương hiệu cá nhân cho CEO được nhìn nhận là phương pháp truyền thông online mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy đối với ngành spa – thẩm mỹ viện, thương hiệu cá nhân có ảnh hưởng gì đến thương hiệu doanh nghiệp?
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho ngành spa quan trọng như thế nào?
Đối với ngành spa – thẩm mỹ viện, không chỉ cần xây dựng thương hiệu cá nhân cho CEO mà cả các chuyên viên cũng cần có hình tượng tốt. Khi CEO và các chuyên viên có thương hiệu cá nhân nổi bật thì khách hàng tiềm năng sẽ tăng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Đặc thù của ngành spa – thẩm mỹ là giúp khách hàng thay đổi để xinh đẹp, tự tin hơn. Do đó khách hàng sẽ rất cẩn thận khi lựa chọn spa. Trong đó, họ sẽ cân nhắc đến uy tín cá nhân của người mở spa và tay nghề của chuyên viên trực tiếp thực hiện liệu trình.
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho ngành spa là bí quyết hút khách độc đáo. Khi bạn làm các hoạt động truyền thông cho thương hiệu doanh nghiệp, đối thủ có thể bắt chước hoặc làm tốt hơn. Nhưng với thương hiệu cá nhân thì khác. Sự nổi tiếng và uy tín của bạn sẽ thu hút khách hàng đến spa mà không bị ảnh hưởng bởi các chiến dịch của đối thủ. Hiện nay chưa số lượng spa có CEO, chuyên viên là người nổi tiếng trên Internet không nhiều. Đây chính là cơ hội tốt để chiếm được ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ.
Dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân cho ngành spa trọn gói
IC Media là công ty truyền thông online uy tín từng hợp tác với nhiều chuyên gia làm đẹp nổi tiếng. IC Media có kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân cho ngành spa. Dưới đây là các hạng mục trong dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân trọn gói của IC Media:
1. Nghiên cứu và định vị thương hiệu cá nhân
Bước đầu tiên và quan trọng nhất khi xây dựng hình tượng cá nhân là nghiên cứu. IC Media sẽ nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh và tâm lý của nhóm công chúng mục tiêu. Sau đó, IC Media sẽ giúp các chuyên gia làm đẹp định vị thương hiệu cá nhân độc đáo, phù hợp với thị hiếu của công chúng.
2. Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu cá nhân cho ngành spa
IC Media sẽ lập kế hoạch truyền thông online tổng thể rõ ràng, rành mạch. Trong đó, việc truyền thông cho thương hiệu cá nhân sẽ được chia theo giai đoạn rõ ràng. Mỗi giai đoạn sẽ có những chiến thuật riêng để tăng cường lòng tin của công chúng mục tiêu và sức lan tỏa của thương hiệu cá nhân.
3. Sáng tạo nội dung hấp dẫn về thẩm mỹ
Nội dung là phần không thể thiếu của mọi chiến dịch truyền thông. IC Media sẽ sáng tạo nội dung truyền thông đa dạng cho thương hiệu cá nhân. Không chỉ là nội dung dạng bài viết mà còn có nội dung dạng hình ảnh, video, infographic, landingpage,…
4. Lan tỏa thương hiệu cá nhân cho ngành spa trên mạng xã hội
Ở Việt Nam có đến gần 70 triệu người đang sử dụng Facebook. Các mạng xã hội khác như TikTok, YouTube, Instagram cũng có lượng người dùng khổng lồ. Đây là những nền tảng tuyệt vời để phát triển thương hiệu cá nhân ngành thẩm mỹ. IC Media sẽ giúp các CEO, chuyên gia spa khai thác các kênh truyền này một cách hiệu quả.
5. Xây dựng thương hiệu cá nhân trên website
Sở hữu website cá nhân giúp tăng độ uy tín và chuyên nghiệp của một người. Sử dụng dịch vụ của IC Media, các chuyên gia sẽ có website cá nhân giao diện đẹp, nội dung chất lượng và có lượng traffic tốt.
Hình tượng cá nhân của CEO và thương hiệu doanh nghiệp phải được phát triển song song. Điều đó giúp duy trì uy tín của chuyên gia và spa ngày càng hút khách hơn. IC Media cũng gói dịch vụ Internet Marketing cho doanh nghiệp với đầy đủ các hạng mục cần thiết, chi phí chỉ từ 5 triệu đồng.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ marketing online tổng thể spa trọn gói, giá rẻ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp
Hotline: 0383.880.969
Email: tuvan.icmedia@gmail.com
Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: icmedia.vn
ĐKKD: Số 19, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD: Tầng 11 toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Bài viết liên quan
Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media
Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]
Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ
Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]
Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?
Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]
Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?
Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]
Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số
Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]