Dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân ngành bất động sản trọn gói

Xây dựng thương hiệu cá nhân ngành bất động sản thế nào để tạo dựng lòng tin với khách hàng? Làm thế nào để trở thành nhà tư vấn bất động sản uy tín? Hãy cùng tham khảo bí quyết ngay dưới đây của IC Media.

Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân ngành bất động sản

Bất động sản là ngành kinh doanh sôi động, nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thử thách. Tư vấn bất động sản đang là nghề nghiệp có sức hút được nhiều người theo đuổi. Sự cạnh tranh trong ngành ngày càng trở nên gay gắt. Đây là lúc các nhà tư vấn bất động sản cần sở hữu thương hiệu cá nhân để tạo dựng uy tín với khách hàng.

Thương hiệu cá nhân tạo ra sự khác biệt và tăng tính cạnh tranh của bản thân bạn trên thị trường. Nhờ sự nổi tiếng của bản thân, bạn sẽ kết nối được với lượng khách hàng cực lớn. Nhờ đó, công việc trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn sẽ nhanh chóng có được danh tiếng tích cực trong ngành.

thương hiệu cá nhân ngành bất động sản

Các công ty tư vấn bất động sản cũng cần chú ý đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân của nhân viên. Nếu nhân viên bán hàng bất động sản của bạn không có hình tượng đáng tin cậy thì sẽ rất khó chinh phục được khách hàng. Xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ thể hiện ở các hoạt động trực tiếp mà còn trên cả các kênh truyền online.

Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân ngành bất động sản online

1. Nghiên cứu và định vị hình tượng cá nhân

Hiện nay đã có nhiều người làm trong lĩnh vực bất động sản tiến hành xây dựng thương hiệu cá nhân. Ban đầu, bạn cần nghiên cứu để hiểu rõ về thị trường hiện tại. Những ai đang là nhà tư vấn bất động sản nổi tiếng? Họ đang truyền thông cho thương hiệu cá nhân trên các kênh truyền thông online nào? Đó là cách để bạn nắm rõ tình hình hiện tại cũng như biết đối thủ là ai và đang làm gì.

thương hiệu cá nhân ngành bất động sản

Sau đó, bạn cần thiết lập hình tượng cá nhân độc đáo, phù hợp với nghề tư vấn nhà đất. Bạn nên tránh xây dựng hình tượng trùng lặp với người đi trước. Bạn cần có một hướng đi riêng, phong cách khác biệt để khách hàng có thể nhận ra và ghi nhớ thương hiệu cá nhân của bạn.

2. Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu cá nhân ngành bất động sản online

Để làm truyền thông online tổng thể hiệu quả thì bạn cần có kế hoạch bài bản và chuyên nghiệp. Bạn phải vạch rõ từng giai đoạn trong lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân. Có thể chia việc làm truyền thông cho thương hiệu cá nhân thành 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn 1: Thiết lập thương hiệu cá nhân
  • Giai đoạn 2: Phát triển thương hiệu cá nhân với các hoạt động truyền thông tích cực
  • Giai đoạn 3: Duy trì hình tượng cá nhân, liên tục làm mới bản thân để tạo ấn tượng với khách hàng

thương hiệu cá nhân ngành bất động sản

3. Lập website và truyền thông thương hiệu cá nhân ngành bất động sản trên mạng xã hội

Website và mạng xã hội là những kênh truyền rất phù hợp với việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Về website, bạn có thể thuê thiết kế web giá rẻ để sở hữu website cá nhân đơn giản, dễ sử dụng với chi phí phù hợp. Website cá nhân không cần các phần mục phức tạp như website doanh nghiệp. Tuy nhiên giao diện vẫn cần thể hiện tính chuyên nghiệp và phong cách cá nhân của bạn. Nội dung trên website cần được cập nhật thường xuyên, tập trung vào các thông tin về dự án bất động sản bạn đang cần bán.

thương hiệu cá nhân ngành bất động sản

Mạng xã hội đang phát triển như vũ bão. Đặc biệt Facebook và TikTok. Ngoài ra, Linked In, YouTube, Twitter, Instagram cũng là nơi bạn có thể khai thác để lan tỏa thương hiệu cá nhân. Đối với Facebook và các mạng xã hội tương tự, bạn có thể thành lập fanpage hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân ngay trên chính tài khoản của mình. Với mạng xã hội video thì trong thời gian đầu mới xây kênh bạn nên sử dụng thêm dịch vụ tăng tương tác.

thương hiệu cá nhân ngành bất động sản

Bạn có thể liên hệ với IC Media để sử dụng dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân. IC Media cung cấp dịch vụ trọn gói, giá rẻ. IC Media sẽ tư vấn chiến lược chi tiết, cụ thể dựa vào tình hình thực tế. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, IC Media đã hợp tác với nhiều chuyên gia bất động sản.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

ĐKKD: Số 19, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Tầng 11 toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm