Thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản xây dựng như thế nào?

Thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản là một trong những dịch vụ được quan tâm hàng đầu tại IC Media. Tại sao các nhà môi giới bất động sản cần đẩy mạnh hoạt động marketing chính bản thân mình để đạt tới đỉnh cao danh vọng trong sự nghiệp.

Thị trường đang thay đổi từng ngày, các hoạt động marketing cũng phải đổi mới, sáng tạo từng giờ để theo kịp xu thế. Nếu như trước đây các doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ thì bây giờ việc làm hình ảnh cho các chuyên gia của công ty cũng vô cùng quan trọng. Việc đầu tư làm thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản đang được các doanh nghiệp hết sức chú trọng vì 3 lý do dưới đây.

90% giao dịch bất động sản thành công nhờ danh tiếng cá nhân

Theo thống kê, có khoảng 3% người bán và 4% khách mua dựa vào thương hiệu của công ty bất động sản; còn hơn 90% giao dịch bất động sản phát sinh dựa vào thương hiệu cá nhân của nhà môi giới. Trên thực tế, không phải nhà đầu tư bất động sản nào cũng có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này. Do đó, họ cần một chuyên gia giúp họ đánh giá về cơ hội và rủi ro trước khi “rót tiền” vào một dự án nhất định.

Thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản
90% quyết định mua bán nhà đất phụ thuộc vào uy tín của chuyên gia bất động sản

Chính vì khách có xu hướng tìm đến cá nhân nhiều hơn là công ty nên các chuyên gia bất động sản cần trở thành nhân vật nổi tiếng trên Internet. Nếu việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản được triển khai tốt thì bạn sẽ thu hút được khách hàng tiềm năng.

Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả – chuyên gia bất động sản bước lên đỉnh cao của sự nghiệp

Trên thị trường có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn chuyên gia bất động sản đang hoạt động ở cả trong và ngoài nước. Việc tìm một chỗ đứng nổi bật trong ngành ngày càng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn biết đón đầu xu hướng, bắt đầu làm thương hiệu cá nhân từ sớm thì sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình.

Thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản
Thương hiệu cá nhân – con đường nhanh nhất đi tới đỉnh cao danh vọng cho chuyên gia bất động sản

Là một chuyên gia bất động sản, bạn có thể làm cầu nối cho hàng trăm giao dịch thành công. Nhưng nếu không ai biết đến điều đó thì bạn sẽ không thể bước tới đỉnh cao của sự nghiệp. Hơn nữa, việc làm thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản từ sớm còn giúp bạn mở rộng networking với các mối quan hệ giá trị. Đó có thể là quan hệ với khách hàng tiềm năng, chuyên gia cùng ngành và nhà đầu tư để mang tới những thương vụ giá trị bạc tỷ trong tương lai.

Nắm chắc vị trí Top Of Mind trong tâm trí khách hàng

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, nếu nắm giữ vị trí Top Of Mind trong tâm trí khách hàng thì bạn đã chiến thắng đến 80%. Đó là lý do các thương hiệu lớn không tiếc tay đầu tư cho các chiến dịch truyền thông – marketing hoành tráng để tăng độ nhận diện thương hiệu. Đối với bất động sản cũng như vậy, nếu một chuyên gia môi giới thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thì họ sẽ được khách hàng ghi nhớ và tìm tới khi muốn mua bán nhà đất.

Thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản
Được trở thành Top Of Mind của khách hàng là thành công lớn của nhà môi giới bất động sản

Ví dụ: Hình ảnh, thông tin về một CEO doanh nghiệp chuyên tư vấn bất động sản được phủ rộng trên website, báo chí, Facebook, YouTube mỗi ngày thì khách hàng sẽ nhớ đến người đó đầu tiên khi có muốn giao dịch bất động sản.

IC Media: Đơn vị xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia bất động sản uy tín

Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng thương hiệu cá nhân thì hãy liên hệ với IC Media qua hotline: 038 388 0969 để được tư vấn chi tiết. Đến với IC Media, quý khách sẽ hỗ trợ nhiệt tình để tìm hiểu về định vị thương hiệu cá nhân và chiến lược xây dựng hình tượng độc đáo, nổi bật trên Internet.

IC Media là đơn vị tư vấn chiến lược định vị hình ảnh cá nhân trên Internet cho Mr. Paul Phạm – CEO Paul Group đồng thời là chuyên gia định vị đầu tư và kinh doanh địa ốc nổi tiếng. Mr.Paul Phạm chính là người mang tới giải pháp đầu tư bất động sản cho người Việt tại thị trường Mỹ với những thương vụ giá trị khổng lồ.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm