Dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching doanh nghiệp

Có hàng trăm chuyên gia coaching doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching để tăng độ nổi tiếng và được nhiều doanh nghiệp mời hợp tác? Hãy tham khảo giải pháp của IC Media ngay dưới đây.

Đào tạo hay coaching doanh nghiệp là dịch vụ đang được quan tâm tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đã bắt tay vào tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự. Họ mời chuyên gia trong các lĩnh vực như Marketing, Sales, Quản trị nhân lực, Tài chính,… về đào tạo cho nhân viên của họ.

Giữa hàng trăm chuyên gia coaching đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay, doanh nghiệp sẽ cân nhắc rất nhiều yếu tố trước khi gửi lời mời hợp tác. Hãy xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching thật nổi bật để tăng sức ảnh hưởng và được doanh nghiệp tín nhiệm hơn.

thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

2 điều quan trọng với thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

1. Hình tượng chuyên nghiệp

Là một chuyên gia đào tạo cho doanh nghiệp, trước hết bạn cần sở hữu hình tượng một người thành đạt. Hãy xuất hiện trên các kênh truyền thông online với hình tượng nghiêm túc, chỉn chu. Bạn cần cẩn thận trong mọi thứ từ ngoại hình, trang phục đến phát ngôn và hành động. Điều này sẽ giúp tăng thiện cảm trong mắt công chúng và nuôi dưỡng sự tín nhiệm của họ với bạn.

thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

2. Cung cấp giá trị hữu ích cho cộng đồng

Các công ty luôn tìm kiếm ở chuyên gia coaching một giải pháp giúp họ vận hành hiệu quả hơn hoặc nhân viên của họ trở nên xuất sắc hơn. Bạn có thể thường xuyên chia sẻ thông tin về cách xử lý các vấn đề trong doanh nghiệp và dẫn dắt khéo léo đến khóa đào tạo của mình. Những nội dung có giá trị hữu ích sẽ được chia sẻ rộng rãi giúp lan tỏa thương hiệu cá nhân của bạn.

thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching hiệu quả

1. Nghiên cứu và định vị thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

Mỗi chuyên gia coaching doanh nghiệp lại có thế mạnh ở các lĩnh vực khác nhau. IC Media sẽ nghiên cứu và tư vấn giúp chuyên gia thiết lập hình tượng phù hợp. Hình tượng sẽ được đảm bảo tính chuyên nghiệp, phù hợp để tiếp cận đối tượng công chúng là doanh nhân.

thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

2. Lập chiến lược truyền thông online cho thương hiệu cá nhân

IC Media sẽ lập ra chiến lược truyền thông online tổng thể chi tiết cho các chuyên gia đào tạo doanh nghiệp. Các hoạt động truyền thông sẽ được sắp xếp hợp lý trong từng giai đoạn để đạt hiệu quả lan tỏa thương hiệu tốt nhất. IC Media sẽ cùng các chuyên gia trao đổi trực tiếp, thống nhất mọi hạng mục trong kế hoạch trước khi triển khai.

3. Truyền thông thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching trên mạng xã hội

Mạng xã hội là công cụ đắc lực nhất trong xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching. Facebook, TikTok, Linked In, Twitter hay Instagram đều có thể trở thành kênh truyền thông hiệu quả của bạn. IC Media sẽ giúp các chuyên gia làm truyền thông online trên mạng xã hội thật bài bản, hiệu quả.

thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

4. Xây dựng website cho chuyên gia đào tạo doanh nghiệp

Website là một “ngôi nhà online” tạo nên tiếng sự chuyên nghiệp cho thương hiệu cá nhân. Với một website thiết kế đẹp, bạn có thể chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng hoặc kiến thức hay trong lĩnh vực mình đào tạo. IC Media sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi hạng mục từ thiết kế, quản trị đến xây dựng nội dung website.

5. PR thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp

Để tăng uy tín cá nhân thì PR là hoạt động không thể thiếu. IC Media sẽ giúp khách hàng PR danh tiếng trên báo chí, hội nhóm, diễn đàn doanh nghiệp. Hoạt động PR được triển khai một cách khéo léo, tạo thiện cảm với công chúng và nuôi dưỡng niềm tin của họ vào chuyên gia đào tạo.

thương hiệu cá nhân chuyên gia coaching

IC Media là công ty agency quảng cáo đã hợp tác với nhiều chuyên gia trong các ngành khác nhau. Đội ngũ giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm và luôn cam kết về chất lượng dịch vụ là những thế mạnh của IC Media. Hợp tác với IC Media, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ nhanh chóng phủ rộng trên Internet.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

ĐKKD: Số 19, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Tầng 11 toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm