Hỏi đáp

Brand Awareness là gì?

Brand Awareness là gì?

07/03/2021

Brand Awareness là yếu tố vô cùng quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Các thương hiệu mới cần chú ý để thiết lập Brand Awareness đúng với sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo thiện cảm với khách hàng. Brand Awareness là gì? Brand Awareness là nhận thức về thương hiệu. Truyền […]

Brand Voice là gì? Làm thế nào để sử dụng hiệu quả?

Brand Voice là gì? Làm thế nào để sử dụng hiệu quả?

05/03/2021

Brand Voice có lẽ là khái niệm khá mới mẻ với các doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng tìm hiểu định nghĩa và cách […]

4 điều quan trọng trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa & nhỏ

4 điều quan trọng trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa & nhỏ

04/03/2021

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển với sự thành lập của hàng ngàn công ty mỗi năm. Trong đó, có đến 96,7% doanh nghiệp Việt là công ty vừa và nhỏ. Mọi nhà kinh doanh đều hi vọng thương hiệu doanh nghiệp của mình sẽ được đón nhận bởi công chúng. Vậy […]

Kênh mua sắm online năm 2021 hàng đầu của người Việt trên Internet là gì?

Kênh mua sắm online năm 2021 hàng đầu của người Việt trên Internet là gì?

04/03/2021

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng trở nên bận rộn hơn trong công việc và cuộc sống. Do đó, việc mua sắm qua mạng xã hội và sàn thương mại điện tử luôn được khách hàng hiện đại ưu tiên. Đặc biệt, vào những thời điểm dịch Covid-19 có những diễn biến […]

Điểm chạm thương hiệu là gì? Chinh phục khách hàng với điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu là gì? Chinh phục khách hàng với điểm chạm thương hiệu

26/02/2021

Điểm chạm thương hiệu là yếu tố quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu. Sở hữu hệ thống điểm chạm thương hiệu tốt, việc giữ chân khách hàng sẽ không còn là bài toán khó của doanh nghiệp. Vậy điểm chạm thương hiệu là gì? Thương hiệu là tài sản […]

SEO là gì? 4 điều cực kỳ quan trọng để triển khai chiến dịch SEO hiệu quả

SEO là gì? 4 điều cực kỳ quan trọng để triển khai chiến dịch SEO hiệu quả

23/02/2021

SEO là giải pháp marketing online được hàng ngàn doanh nghiệp thực hiện. Những bạn có thực sự hiểu rõ về SEO? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây. 1. SEO là gì? a. Dưới góc nhìn kỹ thuật, SEO là làm gì? SEO là viết tắt của từ Search Engine Optimization – tối […]

Tại sao doanh nghiệp cần triển khai Social Media Marketing?

Tại sao doanh nghiệp cần triển khai Social Media Marketing?

19/02/2021

Social Media Marketing là quân bài chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong công cuộc chinh phục khách hàng. Với chi phí vừa phải, nhiều doanh nghiệp đã đạt mức tăng trưởng doanh thu đáng kinh ngạc nhờ tiếp thị qua mạng xã hội. Social Media Marketing đang phát triển mạnh mẽ trở thành một […]

Tất tần tật về chỉ số ROI trong Marketing bạn cần biết

Tất tần tật về chỉ số ROI trong Marketing bạn cần biết

27/01/2021

ROI là gì? Làm thế nào để đo lường chính xác chỉ số ROI trong Marketing? IC Media sẽ giải thích chi tiết cho bạn qua bài phân tích dưới đây. Bạn đã nghe cụm từ viết tắt này hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần. Đó là một phép tính quan trọng trong kinh […]

Insight là gì? 3 cách hiểu để nắm vững Insight khách hàng

Insight là gì? 3 cách hiểu để nắm vững Insight khách hàng

25/12/2020

Xác định đúng Insight khách hàng là điều doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Khi đã hiểu rõ tâm lý của họ thì các hoạt động marketing của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả ngoài mong đợi. Vậy Insight là gì? Làm thế nào để tìm kiếm Insight người tiêu dùng? Mọi thắc mắc của […]

0383.880.969