Dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa – Thẩm mỹ

Xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa – Thẩm mỹ là chiến thuật giúp doanh nghiệp nổi tiếng hơn. Hãy cùng IC Media tìm hiểu dịch vụ xây dựng thương hiệu cá nhân trọn gói ngay dưới đây.

Thương hiệu cá nhân song hành cùng thương hiệu doanh nghiệp là xu hướng marketing đang thịnh hành. Trong đó, thương hiệu cá nhân đóng vai trò như một quân cờ chiến lược giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp. Riêng với lĩnh vực Spa – Thẩm mỹ viện, thương hiệu cá nhân lại càng quan trọng. Nếu biết cách khai thác, thương hiệu cá nhân sẽ thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp mạnh mẽ.

Xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa là gì?

Thương hiệu cá nhân thường được định nghĩa là “tổng hợp tất cả những trí giác, ấn tượng và niềm tin mà con người ta có đối với một cá nhân nào đó”. Nói một cách dễ hiểu hơn, người khác sẽ dựa vào hình tượng cá nhân của bạn để đánh giá về bạn. Ví dụ, bạn được đào tạo ở nước ngoài thì sẽ được đánh giá là chuyên nghiệp hơn người khác.

xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa
Thương hiệu cá nhân là chiến thuật thông minh để hỗ trợ phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực Spa cũng tương tự. Người khác sẽ dựa vào bằng cấp, kinh nghiệm, giải thưởng và vị thế trong ngành để đánh giá bạn có thực sự là một chuyên gia làm đẹp hay không. Do đó, các Spa cần chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân càng sớm càng tốt.

3 lợi ích tuyệt vời thương hiệu cá nhân mang lại cho Spa

Xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa có nhiều lợi ích đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất là 3 thế mạnh dưới đây:

  • Tăng uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp

Nếu bạn chưa biết gì một công ty thì yếu tố bạn dùng để đánh giá họ chắc chắn là thông qua trình độ chuyên môn của ban lãnh đạo. Đối với spa và thẩm mỹ viện cũng vậy, người khác sẽ nhìn vào CEO và nhân sự cốt cán để đánh giá chất jgn dịch vụ. Do đó, thương hiệu cá nhân sẽ hỗ trợ cực tốt cho sự phát triển của thương hiệu doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí thuê KOLs/Influencers PR cho thương hiệu

Tối ưu hóa chi phí đầu tư luôn là điều được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Thuê KOLs/Influencers để PR cho thương hiệu tuy hiệu quả nhưng lại khá tốn kém và khó duy trì. Vậy tại sao doanh nghiệp không tự xây dựng luôn một KOLs “của nhà trồng được”?

xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa
Bản thân CEO Spa có thể trở thành KOLs cho thương hiệu của chính mình

Bạn có thể thấy, khi các beauty bloggers như Quách Ánh Make-up Artist hay Changmakeup mở thương hiệu mỹ phẩm riêng, sản phẩm bán ra thường xuyên “cháy hàng”. Bản thân họ rất nổi tiếng và có thể tự làm KOLs cho doanh nghiệp của chính mình. Nếu các Spa cũng có CEO là người có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp thì khách hàng sẽ tự tìm đến vì tin tưởng vào bạn.

  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn

Khi bạn là người nổi tiếng trong lĩnh vực spa – thẩm mỹ vì các “fan” của bạn là người thực sự quan tâm đến làm đẹp. Đây chính là nguồn khách hàng tiềm năng tuyệt vời cần khai thác.

Các đối tượng Spa nên tập trung xây dựng hình tượng cá nhân tốt

Xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa thường được hiểu là xây dựng hình ảnh cho CEO. Thực tế, công tác này không có giới hạn đối tượng. Các Spa – Thẩm mỹ viện có thể tập trung xây dựng danh tiếng cho 3 đối tượng sau:

  • CEO hoặc Founder doanh nghiệp
Khách hàng, đối tác, nhà đầu tư sẽ nhìn vào chủ doanh nghiệp để đánh giá chất lượng của Spa – Thẩm mỹ viện. Hãy xây dựng cho CEO hình ảnh một doanh nhân thành đạt. Đồng thời, CEO của Spa cần là người có tâm và có tầm trong ngành. Đưa CEO trở thành người truyền cảm hứng trong giới làm đẹp cũng là hướng đi hay.
xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa
Thương hiệu cá nhân của nhân sự cốt cán giúp Spa thu hút khách hàng tốt hơn
  • Chuyên viên tư vấn

Trình độ chuyên môn, bằng cấp và giải thưởng của chuyên viên tư vấn là các yếu tố cần tập trung khai thác. Các chuyên viên giỏi, hiểu rõ về vấn đề của khách hàng và biết đưa ra liệu trình phù hợp sẽ giúp Spa nổi tiếng hơn.

  • Nhân viên trực tiếp thực hiện liệu trình cho khách

Chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm và giải thưởng là 3 yếu tố cần tập trung truyền thông cho đối tượng này. Khách hàng sẽ yên tâm hơn nếu liệu trình của họ được thực hiện bởi người “cứng” tay.

Đơn vị xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa uy tín, chuyên nghiệp

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực làm đẹp không hề dễ dàng. Bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ, định vị đúng vị trí và bản sắc riêng để trở nên nổi bật hơn người khác. Nếu bạn cần tư vấn về xây dựng thương hiệu cá nhân thì hãy liên hệ với IC Media.

IC Media đã hân hạnh được Madam Vũ Thanh Hải lựa chọn làm đơn vị tư vấn chiến lược xây dựng hình ảnh trên Internet.

Madam Vũ Thanh Hải là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Hiện Madam Vũ Thanh Hải đang nắm giữ các chức danh quan trọng:

  • Chủ tịch liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Hà Nội
  • Phó chủ tịch liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam
  • Chủ tịch Thẩm mỹ viện Hoàng Gia
xây dựng thương hiệu cá nhân lĩnh vực Spa
IC Media là đơn vị xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp

Hợp tác với IC Media, quý khách có thể yên tâm 100% về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, IC Media luôn cung cấp dịch vụ trọn gói với giá thành hợp lý để hỗ trợ doanh nghiệp Việt tối ưu hóa chi phí.

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm