IC Media Agency – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

IC Media Agency là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp Online bài bản, uy tín, hiệu quả cao cho hàng trăm doanh nghiệp. Những kinh nghiệm, kỹ năng chuyên nghiệp của IC Media Agency giúp tối ưu hoá các chiến dịch Online, chuyển hoá thành doanh thu thực sự cho doanh nghiệp.

IC Media Agency – Trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp Việt

Với mục đích giúp các doanh Việt tối ưu chi phí đầu tư các giải pháp Online, đặc biệt là với các Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có nguồn vốn mạnh làm nền tảng, IC Media Agency đã tìm ra cách thức vận hành linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự, giảm tối đa chi phí để có thể đưa ra những gói truyền thông với giá “siêu rẻ”, nhưng với KPI gấp nhiều lần và tự tin với chất lượng  tốt.

IC Media Agency

IC Media mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trải nghiệm dịch vụ vô cùng đa dạng và chất lượng như: dịch vụ Marketing online tổng thể, dịch vụ thiết kế Website/ App, dịch vụ Hosting/ Email G-Suite, dịch vụ Video/ Photos production, đăng ký tên miền… với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên sâu.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn IC Media Agency?

Không chỉ cung cấp các dịch vụ, giải pháp Online chuyên nghiệp, IC Media còn làm được nhiều điều hơn thế. IC Media sở hữu nguồn nhân lực, mối quan hệ và các kiến thức chuyên sâu về thị trường, từ đó đưa ra những giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tiếp cận hiệu quả đến khách hàng tiềm năng – điều mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn.

IC Media

Các gói dịch vụ của IC Media với mức giá rẻ, đảm bảo cạnh tranh so với thị trường, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, cập nhật kịp thời những xu hướng công nghệ mới nhất, từ đó hướng đến mục tiêu tăng độ phủ thương hiệu, tiết kiệm tối đa chi phí và nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

IC Media Agency

Sử dụng những công cụ hiện đại trong phân tích dữ liệu – điều mà các doanh nghiệp luôn thiếu và yếu, IC Media sẽ hỗ trợ việc thu thập thông tin, tư vấn và định hướng những phương thức tiếp cận, hướng đi cũng như chiến lược đúng đắn nhất cho doanh nghiệp.

IC Media

Không chỉ vậy, IC Media Agency còn là giải pháp tối ưu giúp giảm gánh nặng cho đội ngũ nhân lực marketing in-house. Doanh nghiệp từ đó sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình.

Được tiếp cận với những xu thế, công nghệ tiên tiến nhất, việc điều hành và thực thi công việc đều được thực hiện bởi các nhân tố được đào tạo và thực chiến tại các đơn vị truyền thông uy tín, IC Media biết cách làm việc khoa học, nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp và bài bản.

IC Media Agency

Ngoài ra, IC Media sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng:

  • Phổ rộng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng khả năng chốt đơn hàng
  • Công việc gấp 3 nhưng giá rẻ chỉ bằng 1/2, thậm chí 1/3 so với các đơn vị khác
  • Khách hàng có thể kiểm tra công việc đang thực hiện 24/7, có báo cáo hàng tháng để theo dõi hiệu quả truyền thông
  • Mọi việc đều được thực hiện chủ động, không cần chủ doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian kiểm soát và quản lý

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn gói truyền thông với mức giá tốt nhất, phù hợp nhất và hiệu quả nhất đối với Quý doanh nghiệp.

IC Media – Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ của doanh nghiệp

Hotline: 0383.880.969

Email: tuvan.icmedia@gmail.com

Địa chỉ: Số 19 ngõ 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: icmedia.vn

Bài viết liên quan

Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống: Hiệu quả vượt trội hơn với IC Media

Ngày nay, khi mà mọi hoạt động kinh doanh đều liên quan đến không gian trực tuyến, việc chọn lựa giữa marketing online và marketing truyền thống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. “Lợi ích của marketing online so với marketing truyền thống” không chỉ là một chủ đề quan tâm, mà còn […]

Xem thêm

Truyền thông trực tuyến hiệu quả trọn gói giá rẻ

Truyền thông trực tuyến hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng bền bỉ trước các biến động của thị trường. IC Media đã xây dựng giải pháp truyền thông online cam kết về hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid 19, […]

Xem thêm

Xu hướng chuyển đổi marketing online: Liệu thương hiệu của bạn có đang bị bỏ lại phía sau?

Xu hướng chuyển đổi marketing online giờ đây không chỉ là sự thay đổi mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chiến lược tiếp thị của mình. Trong bối cảnh những biến động nhanh chóng của thị trường và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng, việc hiểu […]

Xem thêm

Chuyển đổi số có gì khác so với số hoá?

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài việc các cuộc cách mạng 4.0 được bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số cũng chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất. Trên đường đua đổi mới, các doanh nghiệp được đánh giá là những “anh tài” xuất chúng, luôn tiên phong đưa ra các […]

Xem thêm

Công ty Marketing Online: Giải pháp marketing cho nhiều doanh nghiệp số

Công nghệ số đem lại cho rất nhiều lợi ích cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, dù vậy, marketing online lại là bài toán “đau đầu” của nhiều thương hiệu. Sở dĩ gây “đau đầu” là bởi không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí, thời gian để đào tạo được một […]

Xem thêm